Saturday, November 20, 2010

The BF

Humahangos akong tumakbo sa kinaroroonan ng mga kaibigan ko. Bad trip, one hour akong late! Ngarag mode na ako sa bonding namin!

Kwentuhan as usual...all-the-single-ladies' day. Pagod sa trabaho, kulang ang budget, derma concerns.  Tapos, may dumating.


Kilala ko na naman!


Bakit ganun? May connection din?


Ang bilis ng mga pangyayari...walang masyadong dialogue.  Slow-mo. Lumapit si boylet and held my hand.


Yun lang, walang usap-usap.


Bigla na lng, sabi nya, "I knew it was you all along." He gave me a big hug...and I cried.  Narinig ko na lang ang sarili ko na nagsalita, "So, November 16 ang anniv natin?"


We just stood there for a while. Parang tumigil ang pag-ikot ng mundo.


Tapos nakita ko ang ibang friends ko na lumapit. They congratulated us. Ang saya-saya ng lahat.


May boyfriend na ulit ako!  This time, I hope it's for good.


I stared at his familiar face one more time trying to check if he is real. He smiled back at me and gave me a kiss.


Sya na nga.




(♪ ♫  I wanna be a billionaire... ♫♫)



Snooze.


Sh*t!  Alas syete na! 9 AM ang pasok ko!  Late na ko!



~ The End



No comments:

Post a Comment